• Liên hệ

Câu hỏi thường gặp

TRẢI NGHIỆM MUA HÀNG

1. Làm thế nào để đặt hàng trên website SIV?

Quý khách hàng truy cập trực tiếp vào trang web SIV để thêm các sản phẩm vào giỏ hàng và đi đến trang đặt hàng để có thể sở hữu trang phục & phụ kiện chạy bộ tại SIV.

2. Tôi có thể đặt hàng qua kênh nào ngoài website không?

Hiện tại SIV chỉ mới triển khai bán các sản phẩm bán lẻ tại 2 kênh website: https://www.siv-sport.com.vn/ và fanpage SIV: https://www.facebook.com/sivsports.

3. Làm sao để biết sản phẩm có sẵn tại cửa hàng hoặc online?

Các sản phẩm tại SIV luôn có sẵn hoặc nếu trong trường hợp hết hàng tại trang sản phẩm sẽ thông báo trạng thái hết hàng.

4. SIV có chính sách ưu đãi cho khách hàng mới không?

Khách hàng mới khi đặt hàng tại website SIV lần đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi miễn phí ship và coupon giảm 20K cho lần đặt hàng sau.

5. Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình bằng cách nào?

Hiện tại SIV chưa triển khai tính năng tracking đơn hàng real time, tuy nhiên khách hàng yên tâm nhận hàng trong vòng 1 - 2 ngày đối với các đơn hàng nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và 3 - 5 ngày đối với các đơn hàng ngoại thành và các tỉnh thành khác tại Việt Nam.


CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Tôi có thể đổi trả sản phẩm trong vòng bao nhiêu ngày?

SIV áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm thời hạn tối đa 3 ngày tính từ thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm. Sau thời gian 3 ngày SIV sẽ không nhận đổi trả đối với bất kỳ sản phẩm nào. Vì vậy, khi nhận sản phẩm đến tay rất mong quý khách check sản phẩm và liên hệ ngay đến SIV nếu có nhu cầu đổi trả.

2. Điều kiện để đổi/trả sản phẩm là gì?

Điều kiện áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm tại SIV:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng và vẫn còn hangtag áo;

  • Khách hàng đặt nhầm size;

  • Khách hàng phát hiện lỗi từ nhà sản xuất bao gồm: đường chỉ may bị lỗi, hình in trên áo bong tróc.

Tất nhiên các sản phẩm trong quá trình sản xuất sẽ không đạt chuẩn được 100% về chất lượng, vì vậy rất mong Quý khách bỏ ra chút ít thời gian review sản phẩm và góp ý để các sản phẩm SIV trong tương lai sẽ ngày càng hoàn thiện hơn.

Mọi ý kiến đóng góp SIV sẽ luôn trân quý và ghi nhận, hòm thư góp ý tại: info@siv-sport.com.vn

3. Sản phẩm nào không được áp dụng chính sách đổi trả?

Sản phẩm đã sử dụng, đã mất hangtag áo sẽ không thuộc phạm vi xử lý trong chính sách đổi trả sản phẩm tại SIV.

4. Nếu sản phẩm bị lỗi, tôi phải làm sao để đổi trả?

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh chính thức của SIV: Zalo, Hotline, Fanpage FB.

5. SIV có hỗ trợ phí đổi trả không?

Đối với các sản phẩm đổi trả thuộc lỗi sản xuất SIV sẽ chịu 100% phí đổi trả, đối với các sản phẩm khách hàng đặt nhầm size vui lòng chịu 1 chiều phí vận chuyển giúp SIV.


CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. SIV có những hình thức giao hàng nào?

2. Thời gian giao hàng dự kiến là bao lâu?

Thời gian vận chuyển dự kiến tong vòng 1 - 2 ngày đối với các đơn hàng nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và 3 - 5 ngày đối với các đơn hàng ngoại thành và các tỉnh thành khác tại Việt Nam.

3. SIV có hỗ trợ giao hàng nhanh không?

Hiện tại SIV chưa triển khai dịch vụ giao hàng nhanh, dự kiến trong tương lai không xa SIV sẽ chính thức thông báo đến khách hàng về dịch vụ này.

4. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

5. Tôi có thể kiểm tra đơn hàng đã giao tới đâu không?

Hiện tại SIV chưa triển khai tính năng tracking đơn hàng real time, tuy nhiên khách hàng yên tâm nhận hàng trong vòng 1 - 2 ngày đối với các đơn hàng nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và 3 - 5 ngày đối với các đơn hàng ngoại thành và các tỉnh thành khác tại Việt Nam.


THANH TOÁN

1. SIV chấp nhận những phương thức thanh toán nào?

Khách hàng khi đặt hàng tại SIV có thể tuỳ chọn các phương thức thanh toán sau:

  • Thanh toán COD

  • Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

  • Thanh toán qua thẻ ATM

  • Thanh toán qua thẻ Visa

 

2. Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng (COD) không?

Khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán COD khi đặt hàng tại SIV.

3. Có chính sách ưu đãi khi thanh toán bằng ví điện tử không?

HIện tại SIV chưa triển khải các chính sách ưu đãi khi thanh toán bằng ví điện tử, khi có phương án triển khai SIV sẽ cập nhật tại các kênh truyền thông chính thức của SIV.


CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

1. Sản phẩm tại SIV sử dụng chất liệu gì?

Các sản phẩm tại SIV sử dụng chất liệu chuyên biệt thể thao, mỗi đợt sản phẩm sẽ có các chất liệu khác nhau khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại phần thông tin sản phẩm.

2. Áo quần tại SIV có thích hợp cho mọi loại hình chạy bộ không?

Trang phục thể thao tại SIV thích hợp cho các loại hình chạy bộ bao gồm chạy road & chạy trail.

3. Tôi nên chọn kích cỡ quần áo như thế nào cho phù hợp?

Khách hàng có thể tham khảo kích cỡ trang phục chạy bộ SIV tại:

4. SIV có cung cấp các sản phẩm chống nắng, kháng nước không?

Hiện tại SIV chưa triển khai các sản phẩm chống nắng, kháng nước. SIV sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc triển khai các sản phẩm này và sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến khách hàng trong tương lai gần.


ƯU ĐÃI - KHUYẾN MÃI

1. SIV có chương trình khuyến mãi hay giảm giá không?

SIV áp dụng chương trình khuyến mãi cố đinh, bao gồm:

  • Miễn phí vận chuyển và tặng voucher giảm giá 20K (cho lần mua hàng sau) dành cho khách hàng đặt hàng lần đầu tiên trên trang web SIV với giá trị đơn hàng tối thiểu 99k.

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng đạt giá trị tối thiểu 500K.

  • Ưu đãi giàm 50k cho các khách hàng đặt hàng trùng vào ngày sinh nhật.

  • Khi đặt hàng theo combo khách hàng sẽ được tặng kèm 1 phụ kiện chạy bộ tuỳ chọn.

  • Khách hàng khi tham gia các giải chạy bộ do SIV làm Đối tác trang phục chính thức sẽ tự động nhận 1 mã giảm giá 30% khi mua các sản phẩm bán lẻ tại SIV.

Ngoài ra SIV còn liên tục có các ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn sẽ được cập nhật liên tục trên các kênh truyền thông chính thức tại SIV.

  • Website:

  • Facebook:

  • Tiktok:

2. Tôi có thể áp dụng mã giảm giá như thế nào?

Khi mua hàng trên website khách hàng sẽ trực tiếp nhập mã giảm giá ở trang thanh toán. Khi đặt hàng tại fanpage khách hàng có thể cung cấp các giấy tờ chứng thực (BIB chạy bộ, CCCD,...) để nhận được hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ SIV.

3. SIV có chương trình khách hàng thân thiết hay không?

SIV sẽ thông tin đến khách hàng sớm nhất khi có thông tin chính thức về chương trình khách hàng thân thiết.


HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1. Tôi có thể liên hệ với SIV bằng cách nào nếu cần hỗ trợ thêm?

Khách hàng khi cần hỗ trợ gấp có thể liên hệ trực tiếp thông qua:

  • Hotline:

  • Zalo:

2. Thời gian hỗ trợ khách hàng của SIV là khi nào?

SIV hỗ trợ khách hàng theo khung giờ:

  • 08h00 - 17h30: Từ thứ 2 đến thứ 7

3. Nếu tôi gặp sự cố về thanh toán hoặc giao nhận hàng, tôi phải làm gì?

Trường hợp gặp sự cố về thanh toán hoặc giao nhận hàng khách hàng hãy liên hệ ngay đến số hotline để được nhận hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ SIV.

 

Những câu hỏi này giúp giải đáp các thắc mắc phổ biến của khách hàng trong quá trình mua sắm tại SIV, đảm bảo sự tiện lợi và hài lòng trong trải nghiệm mua hàng.